Đặt mua Sim 4G MobiFone MDT150A trọn gói 1 năm

Thông tin gói cước

Sim 4G MobiFone MDT150A trọn gói 1 năm

Giá bán: 1.350.000đ
Nhà mạng: mobifone

Thông tin đặt hàng

Thông tin gói cước Sim 4G MobiFone MDT150A trọn gói 1 năm

♻️ Hiện nay trên thị trường chỉ có loại sim MDT150A không chia nhỏ dung lượng theo ngày và sử dụng lên mạng không giới hạn phù hợp cho khách hàng sử dụng thường xuyên trên thiết bị phát Wifi, điện thoại và chia sẻ cho nhiều máy, cho nhiều thiết bị cùng lúc để sử dụng không giới hạn.

♻️ Sim 4G MobiFone gói MDT150A là loại sim ưu đãi khủng nhất hiện nay với data 150 GB/tháng, khách mua sẽ được 1.800 GB sử dụng miễn phí trong 12 tháng (150 GB/tháng). Hết dung lượng tốc độ cao sẽ hạ băng thông về tốc độ 5 Mbps sử dụng không giới hạn.

♻️ Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Sim 4G MobiFone gói cước MDT150A

✅ Thời gian hưởng khuyến mãi: 12 tháng từ ngày kích hoạt.

✅ Cách kiểm tra dung lượng: *090*5# hoặc tải App My MobiFone, bấm Đăng nhập 4G.

✅ Sim không chia nhỏ dung lượng sử dụng theo ngày, chỉ giới hạn dung lượng tốc độ cao trong tháng. 

✅ Sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng với tốc độ 5 Mbps mà không phải mất thêm chi phí.

✅ Sim chuyên dùng để sử dụng lên mạng, không nghe, không gọi, không nhắn tin được.

✅ Sim sử dụng tốt tất cả các thiết bị di động: Máy tính bảng, điện thoại, thiết bị phát Wifi, thiết bị định vị, Giám sát camera,...

✅ Xem Youtube, Tiktok không giới hạn.

✅ Lướt Facebook, Zalo, Telegram,...

✅ Truy cập Internet, lướt Website, E-mail, Viber,... không giới hạn.

⛔️ LƯU Ý:

✅ Quý khách vui lòng nạp tiền gia hạn vào ngày 1 hàng tháng nếu sim mua trước ngày 15. Nạp tiền gia hạn vào ngày 15 hàng tháng nếu mua sim sau ngày 15. 

✅ Khuyến mại lưu lượng data chỉ có giá trị sử dụng trong 30 ngày.

✅ Tốc độ lên mạng phụ thuộc vào cấu hình máy, máy cấu hình cao chắc chắn lên mạng mượt hơn.

✅ Tốc độ lên mạng phụ thuộc vào cài đặt nhận mạng theo từng dòng máy. Khách hàng vào cài đặt của thẻ sim lên mạng ở Chế độ: LTE/3G/2G (kết nối tự động). + Máy sử dụng hệ điều hành Android: Để ý kỹ là sim đang gắn vào khe sim 1 hoặc 2. * Vào Cài đặt -> Kế nối -> Quản lý sim Dữ liệu di động (Chọn đúng khe sim đã gắn sim lên mạng). * Vào Các mạng di động -> Chọn thẻ sim lên mạng ở Chế độ: LTE/3G/2G (tự động kết nối). * Vào Sử dụng dữ liệu -> Tiết kiệm dữ liệu -> Tắt đi nha vì tới hạn mức dữ liệu sẽ không lên mạng được đâu. + Máy sử dụng hệ điều hành iOS: Vào Cài đặt -> Di động -> Dữ liệu di động -> Bật dữ liệu di động -> Kích chọn sim dùng để lên mạng (nếu máy có gắn thêm Esim).

✅ Tốc độ phụ thuộc vào vùng phủ sóng tại vị trí sử dụng. Vị trí nào gần cột sóng 4G của nhà mạng thì tốc độ cao. Nếu vị trí bạn sử dụng không có sóng 4G thì hiển thị H+, 3G, khi đó tốc độ sẽ chậm hơn 4G rất nhiều.

✅ Tốc độ phụ thuộc vào nơi bạn chọn để lên mạng, vị trí càng cao, không bị che chắn càng tốt. Nếu ở tầng hầm hoặc phòng kín quá sẽ bị chắn sóng, lúc đó tốc độ sẽ chậm hơn khác nhiều (gọi tắt là lõm sóng).

✅ Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ có tình trạng đứng mạng, không truy cập được (sử dụng nhiều quá máy nào chịu nổi, cũng giống con người làm việc mệt cần phải nghỉ ngơi). Khách hàng chỉ cần khởi động lại máy là sẽ trở lại bình thường.

Đọc thêm

  HOTLINE BÁN HÀNG

TƯ VẤN BÁN HÀNG
 
0933.601.601
0933.602.602
0901.557.557
 
Làm việc từ 7h30-18h
Từ Thứ 2 - Thứ 7
(Chủ Nhật và Ngày lễ Quý khách vui lòng Đặt mua trên Website)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
0933.601.601
🤝 CAM KẾT BÁN HÀNG

 

"Uy tín chính là sự sống còn của Công ty"

8 Cam kết bán hàng của Sim Bến Thành

1. Luôn luôn bán hàng đúng thông tin gói cước khuyến mãi từ nhà mạng. Gói cước khuyến mãi luôn rõ ràng, không mập mờ;

2. Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng;

3. Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sim không đúng gói cước hoặc do sai sót của Sim Bến Thành nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng;

4. Cung cấp thông tin đúng về các sản phẩm đang bán và trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi của khách hàng;

5. Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về sử dụng sản phẩm, Công ty phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng;

6. Giữ lời hứa và trung thực;

7. Giữ bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng, không chia sẻ thông tin của khách hàng cho các cá nhân và tổ chức khác;

8. Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về việc cung cấp các sản phẩm và hỗ trợ của Công ty.

📲 TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG

MOBIFONE

Tổng đài 24/24: 1800.1090 - 9090

Đường dây nóng:
Miền Nam: 0908.144.144,

Tây Nam Bộ: 0939.144.144,

Miền Bắc: 0904.144.144,

Miền Trung: 0905.144.144

Các đầu số nhận biết:
090 - 093 - 089 - 07


VIETTEL

Tổng đài 24/24: 1800.8098 - 1800.8168

Đường dây nóng:
0989.198.198 - 0983.198.198

Các đầu số nhận biết:
096 - 097 - 098 - 086 - 03


VINAPHONE

Tổng đài 24/24: 1800.1091

Đường dây nóng:
0912.48.1111 - 0918.68.1111 - 0914.18.1111

Các đầu số nhận biết:
091 - 094 - 081 - 082 - 083 - 084 - 085 - 088


VIETNAMOBILE

Tổng đài: 789 - 0922.789.789

Tổng đài tự động:
123 - 0922.123.123

Các đầu số nhận biết:
092 - 056 - 058


GMOBILE

Tổng đài: 196 - 0993.196.196

Tổng đài tự động: 199

Các đầu số nhận biết: 099 - 059

 

092 - 056 - 058


ITELECOM

Tổng đài: 19001087

Các đầu số nhận biết: 087

Gọi ngay SMS Lên đầu
DMCA.com Protection Status