A. Giới thiệu về Sim 4G MobiFone gói cước C120N.
- Cộng ưu đãi hàng tháng lên đến 120 GB (4 GB/ngày).
- Miễn phí gọi nội mạng cho tất cả các cuộc gọi dưới 20 phút.
- Miễn phí 50 phút gọi liên mạng đến Viettel, VinaPhone, Vietnammobile, Điện thoại cố định,...
B. Đối tượng được sử dụng sim 4G MobiFone gói C120N
- Quý khách có nhu cầu sử dụng data để lên mạng thường xuyên.
- Quý khách có nhu cầu sử dụng để gọi nội mạng miễn phí. Sim này phù hợp với gia đình, mua nhiều sim cùng mạng để liên lạc với nhau thường xuyên với chi phí tiết kiệm.
- Bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí với 50 phút gọi liên mạng.
C. Ưu đãi và cách đăng ký Sim 4G MobiFone gói C120N:
Ưu đãi:
✅ Miễn phí Data lên mạng tốc độ cao: 4 GB/ngày (120 GB/tháng) x 12 tháng
✅ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.
✅ Miễn phí 50 phút liên mạng.
✅ Chi phí đăng ký 2 tháng đầu: 90.000 đồng/tháng. 10 tháng tiếp theo: 120.000 đồng/tháng.
✅ Thời gian khuyến mãi 12 tháng tính từ ngày đăng ký gói cước khuyến mãi thành công.
Đăng ký/ Gia hạn:
✅ Đăng ký: DK C120N 0899794688 gửi 909
✅ Hủy: HUY_C120N gửi 999
✅ Kiểm tra: KT_C120N gửi 999
2. Đăng ký/ Gia hạn:
Gia hạn chương trình: hệ thống tự động gia hạn gói khuyến mại cho khách hàng nếu hết thời gian hưởng khuyến mại khách hàng không soạn tin hủy
Tại thời điểm gia hạn, thuê bao phải đảm bảo có đủ tiền trong tài khoản để thanh toán và không bị chặn.
Nếu gia hạn không thành công do thuê bao không đủ điều kiện tại, gói sẽ bị Hủy. Để được hưởng khuyến mại, thuê bao thực hiện đăng ký lại gói khuyến mại theo cú pháp.
3. Quy định khác của sim 4G MobiFone C120N:
Số phút thoại không bảo lưu giữa các chu kỳ.
Số phút thoại ngoài mức ưu đãi, tính theo giá cước quy định hiện hành.
Giá cước data khi hết tốc độ cao: Hết tốc độ cao, hệ thống hạ băng thông xuống 1kbps/1kbps. Tin nhắn thông báo cho khách hàng như sau: “Quy khach da su dung het dung luong toc do cao. He thong TAM DUNG ket noi internet. Chi tiet lien he 9090”
Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước, hoặc chuyển sang trả sau: toàn bộ khuyến mại sẽ bị xóa.
Thuê bao tham gia chương trình khuyến mãi này thì không được phép tham gia các chương trình khuyến mãi khác. Nếu muốn tham gia chương trình khuyến mãi khác thì phải thao tác HỦY gói hiện tại.
4. Tin nhắn của sim 4G MobiFone gói C120N:
Tình huống | Nội dung tin nhắn phản hồi |
Khi gói được đăng ký thành công |
Goi C120N da duoc dang ky thanh cong. Quy khach duoc mien phi thoai noi mang cho cac cuoc goi duoi 20 phut, 50 phut lien mang trong nuoc, 120 GB toc do cao (4 GB/ngay). HSD goi: hh:mm:ss dd:mm:yyyy. De kiem tra uu dai, soan tin KT_C120N gui 999. L/H: 9090 |
Không đúng đối tượng tham gia gói | Quy khach khong thuoc doi tuong tham gia chuong trinh C120N. Lien he 9090 de biet them chi tiet |
Hệ thống thông báo về việc chuẩn bị gia hạn gói KM (Trước 1 ngày gia hạn) | Goi C120N se het han vao hh:mm:ss dd:mm:yyyy. Goi C120N se duoc tu dong gia han. |
Hệ thống thông báo về việc gia hạn gói KM thành công | Goi C120 da duoc gia han thanh cong. HSD: hh:mm:ss dd/mm/yyyy. Goi se duoc tu dong gia han trong chu ki toi |
Thuê bao bị khóa 1 chiều/2 chiều hoặc không đủ tiền trong TKC tại thời điểm gia hạn/đăng ký gói |
“Thue bao quy khach dang bi khoa hoac khong du tien trong TKC nen goi C120N da bi Huy. Quy khach vui long L/H: 9090” |
Thuê bao Hủy gói thành công | Goi C120N da huy thanh cong. De dang ky goi, Soan: DK_C120N gui 999. L/H:9090 |
Thuê bao nhắn tin kiểm tra | Goi C120N cua quy khach con: Y MB dung luong toc do cao, Z phut thoai lien mang trong nuoc. HSD: hh:mm:ss dd:mm:yyyy. L/H:9090 |
Thuê bao nhắn tin tham gia gói khác nhưng vẫn đang có gói | Quy khach dang huong khuyen mai goi C120N. De tham gia goi khac, Quy khach vui long Huy goi hien tai. Soan: HUY_C120N gui 999. Lien he 9090 |
6. Các câu hỏi, đáp liên quan đến sim 4G MobiFone gói C120N:
1. Nếu KH chủ động hủy gói hoặc gói bị hủy do gia hạn không thành công thì thời gian hưởng KM 12 chu kỳ tính từ lúc nào?
Trả lời: Gói cước sẽ bị hủy và không đăng ký lại được khi khách hàng chủ động hủy gói cước hoặc khi đến ngày gia hạn mà tài khoản chính không đủ 120.000 đồng theo quy định. Để gia hạn, khách hàng phải đăng ký lại.
2. Ưu đãi thoại nội mạng có áp dụng khi TB Zone di chuyển ngoài vùng zone đã đăng ký không?
Trả lời: Có.
3. KH sử dụng gói C120N, đang còn hoặc hết dung lượng 4 GB có đăng ký được các gói cộng thêm không? (ví dụ: MAX; D10A;...). Nếu được thì thời hạn sử dụng dung lượng được tính như thế nào?
Trả lời: C120N hiện không đăng ký chung với các gói MAXx (30 ngày) và D10 và AD5. Lưu ý: do mất đồng bộ, sẽ có 1 số TB đã đăng ký được với D10/ AD5, nhưng khi đến kỳ gia hạn tiếp theo thì D10, AD5 sẽ bị hủy.
4. Số phút gọi nội mạng sẽ bị trừ như thế nào?
Trả lời: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng ở 20 phút đầu, trên 20 phút sẽ tính tiền theo giá cước quy định hiện hành của nhà mạng tại thời điểm phát sinh.
5. Khách hàng gọi liên mạng > 50 phút thì số phút/giây phụ trội sẽ tính cước như thế nào?
Trả lời: Theo thứ tự trừ tài khoản thông thường
6. Thuê bao 3 Khía đang sử dụng gói C120N thì có đăng ký thêm gói BK được không?
Trả lời: Không
7. Gói cước C120 có đăng ký chung với gói TN4G không? Nếu được thì thứ tự trừ như thế nào?
Trả lời: Được, Trừ tiền gói TN4G trước.
8. Tại sao đăng ký gói C120N thành công, lên mạng được nhưng mạng yếu quá?
Trả lời: Sim gói cước C120N cũng giống như gói cước lên mạng khác không liên quan đến mạng mạnh hay yếu nằm trong khoảng data của gói cước. Sim Công ty cung cấp chỉ đảm bảo đúng dung lượng data của gói cước, còn tốc độ mạng mạnh hay yếu phụ thuộc rất nhiều yếu tố mà người bán sim sẽ không can thiệp được và không đảm bảo.
Tốc độ phụ thuộc vào cấu hình máy, máy cấu hình cao chắc chắn lên mạng mượt hơn.
Tốc độ phụ thuộc vào cài đặt nhận mạng theo từng dòng máy. Khách hàng vào cài đặt của thẻ sim lên mạng ở Chế độ: LTE/3G/2G (kết nối tự động).
Tốc độ phụ thuộc vào vùng phủ sóng tại vị trí sử dụng. Vị trí nào gần cột sóng 4G của nhà mạng thì tốc độ cao. Nếu vị trí bạn sử dụng không có sóng 4G thì hiển thị H+, 3G, khi đó tốc độ sẽ chậm hơn 4G rất nhiều.
Tốc độ phụ thuộc vào nơi bạn chọn để lên mạng, vị trí càng cao, không bị che chắn càng tốt. Nếu ở tầng hầm hoặc phòng kín quá sẽ bị chắn sóng, lúc đó tốc độ sẽ chậm hơn khác nhiều.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ có tình trạng đứng mạng, không truy cập được. Khách hàng chỉ cần khởi động lại máy là sẽ trở lại bình thường.