Gói cước 4G iBolero - 9355

Gói cước 4G iBolero là kênh cung cấp nhạc Bolero chất lượng cao dưới dạng video MP4, không giới hạn lưu lượng data 3G/4G/5G khi truy cập http://ibolero.vn. Khách hàng MobiFone có thể nghe, xem video tại kênh không bị thu thêm cước nội dung.

1. Giới thiệu gói cước 4G iBolero.

  • Mô tả: Kênh âm nhạc iBolero là kênh nội dung nhạc Bolero chất lượng cao, được cung cấp dưới định dạng video (mp4), không giới hạn lưu lượng data 3G/4G/5G khi truy cập http://ibolero.vn. Khách hàng là thuê bao MobiFone có thể xem, nghe, video tại Kênh mà không bị thu thêm bất cứ cước nội dung nào.

  • SMS Brandname: IBOLERO

  • Địa chỉ wapsite: http://ibolero.vn

  • Kênh cung cấp, sử dụng dịch vụ: SMS, Wapsite

  • Đối tượng khách hàng mục tiêu: Thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều, trên toàn quốc, không phân biệt giới tính, độ tuổi từ 18 đến 80 tuổi, có sở thích nghe nhạc Bolero, giải trí, sử dụng điện thoại Smartphone ....

  • Đối tượng và điều kiện sử dụng dịch vụ:

    • Thuê bao MobiFone trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều.

    • Sử dụng các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, máy tính có kết nối truy cập internet.

2. Giá gói cước 4G iBolero.

STTLoại cướcMã góiGiá cước (VNĐ)Thời hạn sử dụng
1Cước thuê bao   
 Gói ngàyBL13.00001 ngày
 Gói tuầnBL710.00007 ngày
 Gói thángBL3030.00030 ngày
2Cước data 

- Miễn phí khi đăng ký gói thành viên trả phí

- Tính cước theo quy định khi chưa đăng ký gói thành viên trả phí

 
3Cước nhắn tin đến đầu số 9355 Miễn phí 

Lưu ý:

  • Gói cước tự động gia hạn nếu thuê bao không yêu cầu hủy.

  • Miễn phí 01 ngày sử dụng cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu.

  • Thuê bao chưa đăng ký gói cước sẽ không được miễn cước data khi truy cập sử dụng dịch vụ, không sử dụng được tính năng tải bài hát.

3. Quy định chung về gói cước 4G iBolero.

  • Hiệu lực sử dụng và thời điểm gia hạn gói cước:

    • Gói cước thuê bao ngày: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký/gia hạn (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 28/2/2019 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 28/2/2019 đến 23h59’59” ngày 28/2/2019…).

    • Gói cước thuê bao tuần, tháng: Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào 23h59’59” hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.

  • Phương thức trừ cước thuê bao MobiFone:

  • Đối thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ trừ vào Tài khoản chính.

  • Gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói. Tại thời điểm gia hạn:

    • Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

    • Nếu trừ cước không thành công: tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 01 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại

    • Lưu ý: hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó.

    • Nguyên tắc trừ cước linh hoạt áp dụng cho Gói ngày, tuần, tháng:

Gói cướcX đX0 đ(X-X0) đThời gian chu kỳ cướcSố lần trừ cước/ngàySố ngày retry tối đa
Ngày3.000đ1.000đ

 

01 ngày01 lần /ngày30 ngày
Tuần10.000đ4.000đ6.000đ07 ngày01 lần /ngày30 ngày
Tháng30.000đ10.000đ20.000đ30 ngày01 lần /ngày30 ngày
  • Nguyên tắc trừ cước linh hoạt cho gói thuê bao:

Trường hợpSố tiền trừ cước ngày đầuSố tiền trừ cước ngày thứ 2 trong chu kỳSố tiền trừ cước các ngày còn lại chu kỳTổng tiền trừ cước khách hàng/chu kỳ
Tài khoản chính > X đ

 

 

 

Tài khoản chính < X đX0đ(X-X0)đ

 

X0đX0đ(X-X0)đ

 

Trong đó:

 

Trừ cước thành công

 

Trừ cước không thành công

 

  • NếuTKC > X đồng, hệ thống trừ cước thuê bao thành công: gói cước được gia hạn thành công, khách hàng  tiếp tục sử dụng dịch vụ.

  • Nếu TKC < X đồng, hệ thống trừ cước không thành công, sẽ áp dụng cơ chế trừ cước linh hoạt: hệ thống thử hạ xuống thử trừ xuống X0 đồng.

    • Nếu trường hợp trừ mức X0 đồng thành công, gói cước được gia hạn thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Hệ thống sẽ trừ phần thiếu (X- X0)đ vào các ngày tiếp theo.

    • Nếu trường hợp trừ mức X0 ngày đầu tiên không thành công, trong các ngày tiếp theo của chu kì tiến hành trừ X0đ gói cước được gia hạn thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Hệ thống sẽ trừ phần thiếu (X- X0)đ vào các ngày tiếp theo.

  • Lưu ý:

    • Khi hệ thống trừ thành công mức cước bất kỳ (>0 đồng) thì dịch vụ được tiếp tục gia hạn thành công. Trong thời gian còn lại của chu kỳ sẽ trừ nốt phần cước còn lại.

    • Hệ thống chỉ trừ cước cho 01 chu kỳ, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó. Nếu hết chu kỳ hệ thống chỉ trừ được n đồng (> 0 đồng), hệ thống sẽ không trừ phần thiếu (X- n) đồng trước đó trong các chu kỳ sau.

    • Trong thời gian 30 ngày hệ thống thử trừ cước gia hạn, nếu hệ thống chưa trừ số tiền > 0 đồng thì dịch vụ hủy gói cước thuê bao. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.

  • Nguyên tắc trừ cước linh hoạt cho gó i thuê bao:

+ Với gói ngày

Trường hợpSố tiền trừ cước ngày đầuTổng tiền trừ cước khách hàng/chu kỳ
Tài khoản chính ≥ 3.000đ3.000đ

 

3.000đ
Tài khoản chính < 3.000 đ3.000đ1.000đ3.000đ
3.000đ1.000đ

 

+ Với gói tuần

Trường hợpSố tiền trừ cước ngày đầuSố tiền trừ cước ngày thứ 2 trong chu kỳSố tiền trừ cước các ngày còn lại chu kỳTổng tiền trừ cước khách hàng/chu kỳ
Tài khoản chính ≥ 10.000đ10.000đ

 

 

 

10.000đ
Tài khoản chính < X đ10.000đ4.000đ6.000đ

 

10.000đ
10.000đ4.000đ4.000đ6.000đ

 

+ Với gói tháng

Trường hợpSố tiền trừ cước ngày đầuSố tiền trừ cước ngày thứ 2 trong chu kỳSố tiền trừ cước các ngày còn lại chu kỳTổng tiền trừ cước khách hàng/chu kỳ
Tài khoản chính ≥ 30.000đ30.000đ

 

 

 

30.000đ
Tài khoản chính < X đ30.000đ10.000đ20.000đ

 

30.000đ
30.000đ10.000đ10.000đ20.000đ
  • Nhắn tin thông báo gói cước dịch vụ:

    • Gói ngày, tuần: Nhắn tin thông báo thông tin gói cước với tần suất 07 ngày/lần.

    • Gói tháng: Nhắn tin thông báo thông tin gói cước với tần suất 30 ngày/lần.

    • Thời gian gửi tin: 8h00-17h00 hàng ngày.

  • Nhắn tin thông báo gia hạn gói cước dịch vụ:

    • Không áp dụng, do đã nhắn tin định kỳ thông báo gói cước đang sử dụng.

  • Trường hợp khách hàng đăng ký/hủy thành công gói dịch vụ hệ thống gửi tin nhắn thông báo đăng ký/hủy thành công về cho khách hàng

  • Trường hợp hệ thống tự động hủy dịch vụ do do hết thời hạn retry trừ cước, hệ thống sẽ KHÔNG gửi tin nhắn thông báo dịch vụ đã bị hủy về cho khách hàng.

  • Đối với trường hợp khách hàng chuyển đổi các gói cước từ trả trước sang trả sau, chuyển đổi giữa các hình thức trả trước MobiCard, MobiQ,… nếu khách hàng đã đăng ký dịch vụ có thể tiếp tục sử dụng nếu vẫn thỏa mãn các điều kiện yêu cầu của dịch vụ.

  • Đối với trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền, thuê bao bị hủy (sau khi hết thời hạn khóa 2 chiều), thuê bao chuyển mạng đi, nếu khách hàng đã đăng ký dịch vụ sẽ bị hủy hoàn toàn gói dịch vụ.

  • Quy định khóa, mở dịch vụ như sau:

STTTrạng thái thuê baoQuy định áp dụng với các dịch vụ GTGT
1Khóa 01 chiều, 02 chiềuKhách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó. Tạm dừng cung cấp gói dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.
2Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

  • Trừ cước thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng gói dịch vụ.
  • Trừ cước không thành công: thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.
3Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trướcKhách hàng tiếp tục sử dụng gói dịch vụ theo chu kỳ cũ.
4Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lạiCác dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): khách hàng tiếp tục sử dụng gói dịch vụ theo chu kỳ cũ.
5Thuê bao chuyển chủ quyềnHủy hoàn toàn gói dịch vụ
6Thuê bao bị hủy (sau khi hết thời hạn khóa 02 chiều)Hủy hoàn toàn gói dịch vụ
7Thuê bao chuyển mạng đi khỏi MobiFoneHủy hoàn toàn gói dịch vụ

4. Cách đăng ký.

  • Kênh đăng ký gói cước: SMS, Wapsite.
  • Kênh đăng ký tài khoản truy nhập (miễn phí): SMS, Website, Wapsite
  • Kênh hủy: SMS.
  • Kênh sử dụng: SMS, Wapsite.

4.1. Qua SMS:

STTNội dungCú pháp gửi 9355
1Đăng ký dịch vụ

 

1.1Gói NgàySoạn DK BL1 hoặc XN BL1
1.2Gói TuầnSoạn DK BL7 hoặc XN BL7
1.3Gói ThángSoạn DK BL30 hoặc XN BL30
2Cú pháp xác nhận đăng ký

 

2.1Gói NgàySoạn DK BL1 hoặc Y BL1
2.2Gói TuầnSoạn DK BL7 hoặc Y BL7
2.3Gói ThángSoạn DK BL30 hoặc Y BL30
3Hủy gói

 

3.1Gói NgàySoạn HUY BL1
3.2Gói TuầnSoạn HUY BL7
3.3Gói ThángSoạn HUY BL30
4Lấy lại Mật khẩuSoạn MK
5Lấy hướng dẫnSoạn HD
6Truy vấn gói cước đang sử dụngSoạn KT

 

4.2. Qua Wapsite:

a. Trường hợp thuê bao sử dụng 3G/4G:

Lưu ý: Yêu cầu thực hiện xác nhận đăng ký bằng SMS với cả dịch vụ áp dụng và không áp dụng Thông tư 08/2017/TT-BTTTT

  • Bước 1: Khách hàng chọn mục Đăng ký gói cước, chọn gói cước, sau đó bấm “Đăng ký”
  • Bước 2: Hệ thống hiển thị giao diện xác thực việc đăng ký của khách hàng trên trang đăng ký http://free.mobifone.vn, khách hàng bấm chọn “Xác nhận SMS”.

 

  • Bước 3: Giao diện xác thực chạy lệnh Javascript, bật sang màn hình gửi SMS của điện thoại Smartphone và được điền sẵn Đầu số dịch vụ và cú pháp xác nhận đăng ký.

  • Bước 4: Khách hàng bấm gửi tin nhắn xác nhận đăng ký.
  • Bước 5: Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước

Lưu ý: Trường hợp lệnh Javascript không bật được sang màn hình gửi SMS (Bước 3), hệ thống sẽ gửi lại MT hướng dẫn xác nhận đăng ký qua tin nhắn. Thuê bao tự soạn cú pháp xác nhận đăng ký theo quy định, gửi tới đầu số dịch vụ.

b. Trường hợp sử dụng kết nối WiFi hoặc hệ thống không nhận diện được số thuê bao:

  • Bước 1: Khách hàng chọn mục Đăng ký gói cước, chọn gói cước, sau đó bấm “Đăng ký”
  • Bước 2: Hệ thống iBolero bật sang màn hình gửi SMS của điện thoại Smartphone và được điền sẵn Đầu số dịch vụ và cú pháp đăng ký dịch vụ.

  • Bước 3: Khách hàng bấm gửi tin nhắn đăng ký.
  • Các bước tiếp theo, hệ thống trả MT yêu cầu xác nhận đăng ký, khách hàng xác nhận đăng ký thực hiện như quy định trên kênh SMS.

5. Hủy dịch vụ.

  • Kênh SMS: Soạn HUY {Tên gói cước} gửi 9355.
  • Kênh Wapsite: Trên giao diện có thông báo hướng dẫn khách hàng hủy bằng cách soạn tin nhắn HUY {Tên gói cước} gửi 9355.

Bài viết tương tự

Ưu đãi vượt qua mùa dịch cùng gói cước C120 MobiFone

Ưu đãi vượt qua mùa dịch cùng gói cước C120 MobiFone

Ưu đãi vượt qua mùa dịch cùng gói cước C120 MobiFone dành cho khách hàng là người dân sử dụng sim MobiFone thuộc các Tỉnh/TP áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Gói cước: C120 miễn phí 01 tháng, D5 miễn phí 30 ngày.

Xem thêm các bài viết khác