Tin tức /Gói cước 4G iBolero - 9355

Gói cước 4G iBolero - 9355

6 Tháng Bảy,2021

Gói cước 4G iBolero là kênh cung cấp nhạc Bolero chất lượng cao dưới dạng video MP4, không giới hạn lưu lượng data 3G/4G/5G khi truy cập http://ibolero.vn. Khách hàng MobiFone có thể nghe, xem video tại kênh không bị thu thêm cước nội dung.

1. Giới thiệu gói cước 4G iBolero.

  • Mô tả: Kênh âm nhạc iBolero là kênh nội dung nhạc Bolero chất lượng cao, được cung cấp dưới định dạng video (mp4), không giới hạn lưu lượng data 3G/4G/5G khi truy cập http://ibolero.vn. Khách hàng là thuê bao MobiFone có thể xem, nghe, video tại Kênh mà không bị thu thêm bất cứ cước nội dung nào.

  • SMS Brandname: IBOLERO

  • Địa chỉ wapsite: http://ibolero.vn

  • Kênh cung cấp, sử dụng dịch vụ: SMS, Wapsite

  • Đối tượng khách hàng mục tiêu: Thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều, trên toàn quốc, không phân biệt giới tính, độ tuổi từ 18 đến 80 tuổi, có sở thích nghe nhạc Bolero, giải trí, sử dụng điện thoại Smartphone ....

  • Đối tượng và điều kiện sử dụng dịch vụ:

    • Thuê bao MobiFone trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều.

    • Sử dụng các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, máy tính có kết nối truy cập internet.

2. Giá gói cước 4G iBolero.

STT Loại cước Mã gói Giá cước (VNĐ) Thời hạn sử dụng
1 Cước thuê bao      
  Gói ngày BL1 3.000 01 ngày
  Gói tuần BL7 10.000 07 ngày
  Gói tháng BL30 30.000 30 ngày
2 Cước data  

- Miễn phí khi đăng ký gói thành viên trả phí

- Tính cước theo quy định khi chưa đăng ký gói thành viên trả phí

 
3 Cước nhắn tin đến đầu số 9355   Miễn phí  

Lưu ý:

  • Gói cước tự động gia hạn nếu thuê bao không yêu cầu hủy.

  • Miễn phí 01 ngày sử dụng cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu.

  • Thuê bao chưa đăng ký gói cước sẽ không được miễn cước data khi truy cập sử dụng dịch vụ, không sử dụng được tính năng tải bài hát.

3. Quy định chung về gói cước 4G iBolero.

  • Hiệu lực sử dụng và thời điểm gia hạn gói cước:

    • Gói cước thuê bao ngày: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký/gia hạn (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 28/2/2019 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 28/2/2019 đến 23h59’59” ngày 28/2/2019…).

    • Gói cước thuê bao tuần, tháng: Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào 23h59’59” hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.

  • Phương thức trừ cước thuê bao MobiFone:

  • Đối thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ trừ vào Tài khoản chính.

  • Gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói. Tại thời điểm gia hạn:

    • Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

    • Nếu trừ cước không thành công: tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 01 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại

    • Lưu ý: hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó.

    • Nguyên tắc trừ cước linh hoạt áp dụng cho Gói ngày, tuần, tháng:

Gói cước X đ X0 đ (X-X0) đ Thời gian chu kỳ cước Số lần trừ cước/ngày Số ngày retry tối đa
Ngày 3.000đ 1.000đ

 

01 ngày 01 lần /ngày 30 ngày
Tuần 10.000đ 4.000đ 6.000đ 07 ngày 01 lần /ngày 30 ngày
Tháng 30.000đ 10.000đ 20.000đ 30 ngày 01 lần /ngày 30 ngày
  • Nguyên tắc trừ cước linh hoạt cho gói thuê bao:

Trường hợp Số tiền trừ cước ngày đầu Số tiền trừ cước ngày thứ 2 trong chu kỳ Số tiền trừ cước các ngày còn lại chu kỳ Tổng tiền trừ cước khách hàng/chu kỳ
Tài khoản chính > X đ

 

 

 

Tài khoản chính < X đ X0đ (X-X0)đ

 

X0đ X0đ (X-X0)đ

 

Trong đó:

 

Trừ cước thành công

 

Trừ cước không thành công

 

  • NếuTKC > X đồng, hệ thống trừ cước thuê bao thành công: gói cước được gia hạn thành công, khách hàng  tiếp tục sử dụng dịch vụ.

  • Nếu TKC < X đồng, hệ thống trừ cước không thành công, sẽ áp dụng cơ chế trừ cước linh hoạt: hệ thống thử hạ xuống thử trừ xuống X0 đồng.

    • Nếu trường hợp trừ mức X0 đồng thành công, gói cước được gia hạn thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Hệ thống sẽ trừ phần thiếu (X- X0)đ vào các ngày tiếp theo.

    • Nếu trường hợp trừ mức X0 ngày đầu tiên không thành công, trong các ngày tiếp theo của chu kì tiến hành trừ X0đ gói cước được gia hạn thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Hệ thống sẽ trừ phần thiếu (X- X0)đ vào các ngày tiếp theo.

  • Lưu ý:

    • Khi hệ thống trừ thành công mức cước bất kỳ (>0 đồng) thì dịch vụ được tiếp tục gia hạn thành công. Trong thời gian còn lại của chu kỳ sẽ trừ nốt phần cước còn lại.

    • Hệ thống chỉ trừ cước cho 01 chu kỳ, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó. Nếu hết chu kỳ hệ thống chỉ trừ được n đồng (> 0 đồng), hệ thống sẽ không trừ phần thiếu (X- n) đồng trước đó trong các chu kỳ sau.

    • Trong thời gian 30 ngày hệ thống thử trừ cước gia hạn, nếu hệ thống chưa trừ số tiền > 0 đồng thì dịch vụ hủy gói cước thuê bao. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.

  • Nguyên tắc trừ cước linh hoạt cho gó i thuê bao:

+ Với gói ngày

Trường hợp Số tiền trừ cước ngày đầu Tổng tiền trừ cước khách hàng/chu kỳ
Tài khoản chính ≥ 3.000đ 3.000đ

 

3.000đ
Tài khoản chính < 3.000 đ 3.000đ 1.000đ 3.000đ
3.000đ 1.000đ

 

+ Với gói tuần

Trường hợp Số tiền trừ cước ngày đầu Số tiền trừ cước ngày thứ 2 trong chu kỳ Số tiền trừ cước các ngày còn lại chu kỳ Tổng tiền trừ cước khách hàng/chu kỳ
Tài khoản chính ≥ 10.000đ 10.000đ

 

 

 

10.000đ
Tài khoản chính < X đ 10.000đ 4.000đ 6.000đ

 

10.000đ
10.000đ 4.000đ 4.000đ 6.000đ

 

+ Với gói tháng

Trường hợp Số tiền trừ cước ngày đầu Số tiền trừ cước ngày thứ 2 trong chu kỳ Số tiền trừ cước các ngày còn lại chu kỳ Tổng tiền trừ cước khách hàng/chu kỳ
Tài khoản chính ≥ 30.000đ 30.000đ

 

 

 

30.000đ
Tài khoản chính < X đ 30.000đ 10.000đ 20.000đ

 

30.000đ
30.000đ 10.000đ 10.000đ 20.000đ
  • Nhắn tin thông báo gói cước dịch vụ:

    • Gói ngày, tuần: Nhắn tin thông báo thông tin gói cước với tần suất 07 ngày/lần.

    • Gói tháng: Nhắn tin thông báo thông tin gói cước với tần suất 30 ngày/lần.

    • Thời gian gửi tin: 8h00-17h00 hàng ngày.

  • Nhắn tin thông báo gia hạn gói cước dịch vụ:

    • Không áp dụng, do đã nhắn tin định kỳ thông báo gói cước đang sử dụng.

  • Trường hợp khách hàng đăng ký/hủy thành công gói dịch vụ hệ thống gửi tin nhắn thông báo đăng ký/hủy thành công về cho khách hàng

  • Trường hợp hệ thống tự động hủy dịch vụ do do hết thời hạn retry trừ cước, hệ thống sẽ KHÔNG gửi tin nhắn thông báo dịch vụ đã bị hủy về cho khách hàng.

  • Đối với trường hợp khách hàng chuyển đổi các gói cước từ trả trước sang trả sau, chuyển đổi giữa các hình thức trả trước MobiCard, MobiQ,… nếu khách hàng đã đăng ký dịch vụ có thể tiếp tục sử dụng nếu vẫn thỏa mãn các điều kiện yêu cầu của dịch vụ.

  • Đối với trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền, thuê bao bị hủy (sau khi hết thời hạn khóa 2 chiều), thuê bao chuyển mạng đi, nếu khách hàng đã đăng ký dịch vụ sẽ bị hủy hoàn toàn gói dịch vụ.

  • Quy định khóa, mở dịch vụ như sau:

STT Trạng thái thuê bao Quy định áp dụng với các dịch vụ GTGT
1 Khóa 01 chiều, 02 chiều Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó. Tạm dừng cung cấp gói dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.
2 Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

  • Trừ cước thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng gói dịch vụ.
  • Trừ cước không thành công: thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.
3 Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước Khách hàng tiếp tục sử dụng gói dịch vụ theo chu kỳ cũ.
4 Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): khách hàng tiếp tục sử dụng gói dịch vụ theo chu kỳ cũ.
5 Thuê bao chuyển chủ quyền Hủy hoàn toàn gói dịch vụ
6 Thuê bao bị hủy (sau khi hết thời hạn khóa 02 chiều) Hủy hoàn toàn gói dịch vụ
7 Thuê bao chuyển mạng đi khỏi MobiFone Hủy hoàn toàn gói dịch vụ

4. Cách đăng ký.

  • Kênh đăng ký gói cước: SMS, Wapsite.
  • Kênh đăng ký tài khoản truy nhập (miễn phí): SMS, Website, Wapsite
  • Kênh hủy: SMS.
  • Kênh sử dụng: SMS, Wapsite.

4.1. Qua SMS:

STT Nội dung Cú pháp gửi 9355
1 Đăng ký dịch vụ

 

1.1 Gói Ngày Soạn DK BL1 hoặc XN BL1
1.2 Gói Tuần Soạn DK BL7 hoặc XN BL7
1.3 Gói Tháng Soạn DK BL30 hoặc XN BL30
2 Cú pháp xác nhận đăng ký

 

2.1 Gói Ngày Soạn DK BL1 hoặc Y BL1
2.2 Gói Tuần Soạn DK BL7 hoặc Y BL7
2.3 Gói Tháng Soạn DK BL30 hoặc Y BL30
3 Hủy gói

 

3.1 Gói Ngày Soạn HUY BL1
3.2 Gói Tuần Soạn HUY BL7
3.3 Gói Tháng Soạn HUY BL30
4 Lấy lại Mật khẩu Soạn MK
5 Lấy hướng dẫn Soạn HD
6 Truy vấn gói cước đang sử dụng Soạn KT

 

4.2. Qua Wapsite:

a. Trường hợp thuê bao sử dụng 3G/4G:

Lưu ý: Yêu cầu thực hiện xác nhận đăng ký bằng SMS với cả dịch vụ áp dụng và không áp dụng Thông tư 08/2017/TT-BTTTT

  • Bước 1: Khách hàng chọn mục Đăng ký gói cước, chọn gói cước, sau đó bấm “Đăng ký”
  • Bước 2: Hệ thống hiển thị giao diện xác thực việc đăng ký của khách hàng trên trang đăng ký http://free.mobifone.vn, khách hàng bấm chọn “Xác nhận SMS”.

 

  • Bước 3: Giao diện xác thực chạy lệnh Javascript, bật sang màn hình gửi SMS của điện thoại Smartphone và được điền sẵn Đầu số dịch vụ và cú pháp xác nhận đăng ký.

  • Bước 4: Khách hàng bấm gửi tin nhắn xác nhận đăng ký.
  • Bước 5: Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước

Lưu ý: Trường hợp lệnh Javascript không bật được sang màn hình gửi SMS (Bước 3), hệ thống sẽ gửi lại MT hướng dẫn xác nhận đăng ký qua tin nhắn. Thuê bao tự soạn cú pháp xác nhận đăng ký theo quy định, gửi tới đầu số dịch vụ.

b. Trường hợp sử dụng kết nối WiFi hoặc hệ thống không nhận diện được số thuê bao:

  • Bước 1: Khách hàng chọn mục Đăng ký gói cước, chọn gói cước, sau đó bấm “Đăng ký”
  • Bước 2: Hệ thống iBolero bật sang màn hình gửi SMS của điện thoại Smartphone và được điền sẵn Đầu số dịch vụ và cú pháp đăng ký dịch vụ.

  • Bước 3: Khách hàng bấm gửi tin nhắn đăng ký.
  • Các bước tiếp theo, hệ thống trả MT yêu cầu xác nhận đăng ký, khách hàng xác nhận đăng ký thực hiện như quy định trên kênh SMS.

5. Hủy dịch vụ.

  • Kênh SMS: Soạn HUY {Tên gói cước} gửi 9355.
  • Kênh Wapsite: Trên giao diện có thông báo hướng dẫn khách hàng hủy bằng cách soạn tin nhắn HUY {Tên gói cước} gửi 9355.

SIM DATA

  • 150 GB data/tháng
  • Nội mạng
  • Ngoại mạng
  • Data 150 GB/tháng.
  • Không chia nhỏ dung lượng theo ngày.
  • Xem Youtube, TikTok không giới hạn.
  • Lên mạng, Zalo, Facebook, Viber, Instagram không giới hạn.
  • Chơi game thoải mái không sợ hết dung lượng.
  • Sim trọn gói 3 tháng không cần nạp tiền.
  • 150 GB data/tháng
  • Nội mạng
  • Ngoại mạng
  • Data 150 GB/tháng.
  • Không chia nhỏ dung lượng theo ngày.
  • Xem Youtube, TikTok không giới hạn.
  • Lên mạng, Zalo, Facebook, Viber, Instagram không giới hạn.
  • Chơi game thoải mái không sợ hết dung lượng.
  • Sim trọn gói 6 tháng không cần nạp tiền.
  • 180 GB data/tháng
  • Nội mạng
  • Ngoại mạng
  • Miễn phí 180 GB/tháng (6 GB/ngày)
  • Sim chỉ được khuyến mãi lên mạng nhưng có thể nghe gọi được khi trong tài khoản có tiền.
  • Sim được miễn phí 5 tháng đầu tiên.
  • Thời gian khuyến mãi: 12 tháng.
  • 120 GB data/tháng
  • 1000 phút Nội mạng
  • 50 phút Ngoại mạng
  • Miễn phí 4 GB/ngày.
  • Miễn phí 1000 phút nội mạng.
  • Miễn phí 50 phút liên mạng.
  • Sim được miễn phí tháng đầu tiên.
  • Chi phí cực rẻ: 90.000 đồng/tháng.
  • Thời gian khuyến mãi: 12 tháng.
  • 4 GB data/ngày
  • 1 tỷ phút Nội mạng
  • 200 phút Ngoại mạng
  • VINAPHONE 12VD149
  • Data: 120 GB/tháng (4 GB/ngày).
  • Miễn phí 1000 phút nội mạng, 200 phút liên mạng, 200 SMS nội mạng.
  • Thời gian khuyến mãi: 12 tháng.
  • 4 GB data/ngày
  • 1000 phút Nội mạng
  • 50 phút Ngoại mạng
  • MOBIFONE C120N
  • Data: 120 GB/tháng (4 GB/ngày)
  • Miễn phí gọi nội mạng cho các cuộc gọi < 20 phút
  • Miễn phí 50 phút liên mạng
  • Giá gói cước: 2 tháng đầu 90.000 đồng/tháng, 10 tháng tiếp theo 120.000 đồng/tháng
  • Thời gian khuyến mãi: 12 tháng
google-site-verification=PuFtrejQ2NfOD3QU1hDbtn-yCJ7jdc2m6I5Wva2HziE